Klopp lần đầu lộ diện sau khi rời Liverpool

23:21 Thứ sáu 24/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ hình ảnh Jurgen Klopp cùng vợ đi nghỉ sau khi chia tay Liverpool.

Vào cuối tuần rồi, Jurgen Klopp có trận cuối cùng dẫn dắt Liverpool. Sau gần một thập kỷ, Klopp sẽ không còn nắm quyền tại sân Anfield. Nhà cầm quân người Đức thừa nhận cảm thấy kiệt sức nên quyết định dừng công việc ở CLB.

Những hình ảnh mới nhất về việc ông bắt đầu hành trình "sạc pin" đã được Daily Mail chia sẻ. Theo đó, chiến lược gia 56 tuổi cùng vợ Ulla đáp máy bay tới Majorca. Klopp sẽ ở tại một khách sạn 5 sao sang trọng ở Quần đảo Balearic.

Klopp đi nghỉ.

Klopp còn sử dụng tài khoản Instagramđể cập nhật cho người hâm mộ về kỳ nghỉ của mình, trong đó có việc chơi padel. Daily Mail còn tiết lộ trong Klopp và vợ Ulla đã trở thành thành viên danh dự tại Câu lạc bộ đồng quê Mallorca độc quyền.

Ngoài việc có ba sân padel, câu lạc bộ đồng quê Mallorca còn tự hào sở hữu sáu sân cỏ, một sân cứng, năm sân đất nện, một sân bóng ném, phòng tập thể dục, hồ bơi, phòng tắm nước đá, phòng tắm hơi, phòng khách và nhà hàng dành cho thành viên.

Klopp và vợ nằm trong số các thành viên danh dự được chọn, bao gồm Hoàng tử Albert của Monaco, Công chúa Birgitta của Thụy Điển, Boris Becker, Novak Djokovic và tỷ phú người Anh Sir Richard Branson.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục