Cảnh giác với các đối tượng giả mạo HLV Kim Sang-sik

15:06 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnNhậm chức thuyền trưởng tuyển Việt Nam chưa lâu, HLV Kim Sang-sik đã bị mạo danh trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo đó, tra cứu trên trang mạng xã hội Facebook, đã có không ít tài khoản mạo danh, sử dụng tên tuổi của HLV Kim Sang-sik để thu hút lượt tương tác.

Lên tiếng về vấn đề này, công ty đại diện của chiến lược gia người Hàn Quốc, DJ Management đã đưa ra thông báo được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Sau khi HLV Kim Sang-sik chính thức trở thành tân HLV đội tuyển Việt Nam, ông đang nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ truyền thông cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, đã có những tài khoản mạng xã hội đã và đang sử dụng hình ảnh của HLV Kim Sang-sik để chuộc lợi cá nhân, gây tổn hại đến tên tuổi của ông Kim.

Cảnh giác với các đối tượng giả mao HLV Kim Sang-sik  - Bóng Đá

Tài khoản giả mạo HLV Kim Sang-sik. 

HLV Kim Sang-sik không sử dụng bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào ở thời điểm hiện tại. Tất cả các tài khoản đang sử dụng tên và hình ảnh của ông Kim Sang-sik, đều là giả mạo.

DJ Management là công ty đại diện hợp pháp của HLV Kim Sang-sik. Chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng thực hiện các biện pháp pháp lí cần thiết, đến với các cá nhân, tổ chức đang giả mạo, cũng như bôi nhọ hình ảnh của HLV Kim Sang-sik.

Hiện tại, HLV Kim Sang-sik đang dồn tâm sức, nhiệt huyết cũng như trách nhiệm trong vai trò HLV trưởng, để giúp đội tuyển Việt Nam đạt được thành tích như sự kỳ vọng. Vì vậy, DJ Management rất mong người hâm mộ và giới truyền thông Việt Nam, hãy lắng nghe, chia sẻ và ủng hộ HLV Kim Sang-sik".

Phi Yến | 14:08 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục