Sao Bilbao thi đấu với mảnh thủy tinh mắc kẹt 2 năm trong chân

09:24 Thứ bảy 25/05/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Athletic Bilbao đã vô cùng ngạc nhiên khi biết cậu học trò có một dị vật trong lòng bàn chân.

Huấn luyện viên của Athletic Bilbao, Ernesto Valverde bộc lộ cảm xúc khi được hỏi tại sao Inaki Williams lại vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với Rayo Vallecano. Tuyển thủ Ghana đã thi đấu với mảnh thủy tinh ở lòng bàn chân.

Câu chuyện về thể lực của Williams đã là một huyền thoại, khi anh lập kỷ lục về số trận ra sân liên tiếp, 251. Mùa giải này con số đó đã bị phá vỡ, nhưng phần lớn thời gian, anh vẫn luôn có mặt trên sân cho Athletic.

Inaki thi đấu với mảnh thủy tinh trong chân.

Valverde giải thích rằng Williams đã gặp một tai nạn cách đây hai năm, khi một chiếc kính vỡ ra và anh đã giẫm phải nó, khiến mảnh kính găm vào chân. Tuyển thủ Ghana đã bình phục vết thương và tiếp tục thi đấu, nhưng trong những tháng gần đây, anh đã phải vật lộn với vấn đề ở chân.

“Chúng tôi đã kiểm tra sau trận chung kết và phát hiện ra rằng anh ấy vẫn còn một mảnh thủy tinh trong chân. Khi họ khâu vết thương cho anh ấy lần đầu tiên, họ đã lấy mảnh kính ở đó. Ngoài ra, nó không phải là một mẩu nhỏ, nó có kích thước khoảng 2 cm. Nó nằm ngay cạnh một chiếc xương hoặc một sợi gân, nên chúng tôi phải rút nó ra. Sự thật là tôi và bác sĩ đã ngạc nhiên vì không thể tin được”, Valverde nói.

Sự cam kết của Williams với Athletic Bilbao chưa bao giờ bị nghi ngờ, và điều đó được thể hiện rõ ràng một lần nữa sau khi anh đã bay suốt 16 giờ để về kịp thời điểm diễn ra trận tứ kết Copa del Rey với Barcelona vào tháng Giêng.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục