Man Utd tiếp cận 'món hời' 17 triệu bảng của Nice

16:02 Thứ bảy 08/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ L'Equipe, Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Khephren Thuram của OGC Nice vào mùa hè này.

Quỷ đỏ vừa phải trải qua một chiến dịch Premier League tồi tệ dưới thời Erik ten Hag. Bù lại, họ đã vô địch FA Cup, sau khi đánh bại Manchester City trong trận chung kết. Tương lai của Erik ten Hag chưa được xác định. Tuy nhiên, Man United đã sớm xác định những mục tiêu ưu tiên để củng cố đội hình ở các tuyến, từ hàng thủ, tuyến giữa cho đến hàng công.

Thuram với giá 17 triệu bảng là món hời của nhiều đội bóng.

Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ ​​​​sẽ mua một tiền vệ mới trước mùa giải tới. Amadou Onana, Joao Neves và Joao Gomes đều được liên kết với đội chủ sân Old Trafford. Nhưng khi những thương vụ này quá đắt đỏ, họ phải khám phá các lựa chọn thay thế rẻ hơn.

Theo báo cáo của tờ báo Pháp L'Equipe, Man United đang muốn chiêu mộ Khephren Thuram của OGC Nice. Trong khi đó, câu lạc bộ Pháp sẵn sàng để Thuram ra đi, nếu nhận về ít nhất là 17 triệu bảng, khi tiền vệ 23 tuổi này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với đội bóng. Lợi thế cho Man United ở thương vụ này là Sir Jim Ratcliffe cũng là ông chủ của Nice.

Minh Tuấn | 16:02 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục