CHÍNH THỨC: 'Người hùng' gia hạn hợp đồng với Man City

17:14 Thứ bảy 08/06/2024 | 3

TinTheThao.com.vnStefan Ortega đã đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man City, trong một thỏa thuận giữ anh ở lại sân vận động Etihad cho đến mùa hè năm 2026.

Stefan Ortega chỉ là phương án dự phòng ở Man City, nhưng đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Thủ môn người Đức xứng đáng được xem là người hùng của nhà ĐKVĐ nước Anh, với pha cứu thua trong tình huống một chọi một, để từ chối bàn thắng của Son Heung-Min trong trận đấu áp chót của Premier League mùa 2023/24. Đó là bước ngoặt giúp Man City đăng quang và lập kỷ lục vô địch thứ tư liên tiếp.

Ortegar đồng ý ở lại Man City.

Kể từ khi đến Manchester vào tháng 7 năm 2022, Ortega đã ra sân 34 lần, giành hai chức vô địch Premier League, một FA Cup và một Champions League.

“Tôi rất vui khi được ở lại Man City lâu hơn,” Stefan Ortega nói khi đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm với Man City, trong một thỏa thuận giữ anh ở lại sân vận động Etihad cho đến mùa hè năm 2026.

“Đây là một câu lạc bộ bóng đá cung cấp cho các cầu thủ mọi thứ chúng tôi cần để phát huy hết khả năng của mình. Mỗi ngày tôi đều cảm thấy có động lực và được thử thách, và tôi đã tiến bộ ở vai trò thủ môn kể từ khi đến đây hai năm trước.

Gia đình tôi thực sự đã định cư ở Anh… Tôi yêu mọi thứ ở đây. Việc ký hợp đồng mới giúp tôi có thể tập trung 100% vào mùa giải tiếp theo và hơn thế nữa.”

Minh Tuấn | 17:14 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục