Huỳnh Như bị từ chối 2 bàn thắng, CLB lâm nguy

11:45 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu mới đây cùng Lank FC, nữ tuyển thủ Việt Nam đã bị VAR từ chối 2 bàn thắng một cách đáng tiếc.

Huỳnh Như đang bước vào năm cuối hợp đồng cùng Lank FC Vilaverdense tại Bồ Đào Nha và tương lai sắp tới của nữ tuyển thủ Việt Nam vẫn chưa được xác định. Dù vậy, cô gái gốc Trà Vinh đang thi đấu đầy nỗ lực nhằm giúp đội bóng chủ quản trụ lại Campeonato Nacional Feminino mùa tới.

Huỳnh Như thi đấu năng nổ trong màu áo Lank.

Trong trận bán kết play-off lượt đi với CLB hạng dưới Amora mới đây, Huỳnh Như đã 2 lần đưa bóng vào lưới đối thủ (phút thứ 3 và 83) nhưng đều bị VAR từ chối một cách đáng tiếc. Thực tế, tiền đạo 32 tuổi đã thi đấu rất xông xáo và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Amora, nhưng không có được bàn thắng nào cho mình.

Kết quả, Lank bị Amora cầm hòa 1-1 trên sân nhà và rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi phải làm khách trong trận đấu quyết định vào tháng 6 tới. Nếu để thua, Huỳnh Như cùng các động đội sẽ rớt hạng khỏi giải đấu số một Bồ Đào Nha dành cho nữ.

Trong trường hợp vượt quan vòng bán kết, Lank FC nhiều khả năng sẽ chạm trán Famalicao (đội bóng đã thắng 6-1 ở trận bán kết lược đi) ở trận chung kết play-off để tranh tấm vé trụ hạng.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục