Huỳnh Như lên tiếng về việc rời Bồ Đào Nha

08:38 Chủ nhật 12/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNữ tuyển thủ Việt Nam đang đầu quân cho Lank FC đã có chia sẻ đầy ẩn ý về tương lai.

Huỳnh Như đang thi đấu với phong độ khá tốt trong màu áo Lank FC tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha thời gian gần đây. Trong trận đấu với Ouriense hôm 11/5, tiền đạo gốc Trà Vinh đóng góp 1 pha kiến tạo giúp CLB chủ quản giành chiến thắng 2-0 quan trọng.

Hiện tại, Ouriense là đội bóng phải xuống hạng cuối mùa giải này, trong khi Lank vẫn còn cơ hội trụ lại giải đấu hàng đầu xứ Bồ. Theo đó, CLB của Huỳnh Như sẽ thi đấu với một đối thủ hạng dưới trong trận play-off. Nếu thắng trận, Lank sẽ chính thức trụ hạng.

Huỳnh Như phát biểu - Bóng Đá

 Huỳnh Như có thể rời Bồ Đào Nha. Ảnh: Facebook nhân vật

Đáng chú ý, sau chiến thắng quan trọng, Huỳnh Như đã có bình luận đầy ẩn ý về tương lai. Cụ thể, nữ tiền đạo 32 tuổi chia sẻ trên trang facebook cá nhân loạt ảnh ăn mừng chiến thắng cùng Lank FC trước Ouriense cùng dòng trạng thái: "Như sẽ về nhưng không phải hôm nay, quyết chiến cùng Lank FC".

Như vậy, không loại trừ khả năng Huỳnh Như sẽ rời Bồ Đào Nha sau mùa giải 2023/24. Thời gian qua, đã có những thông tin cho rằng nữ tuyển thủ Việt Nam đang cân nhắc trở về nước thi đấu cho CLB nữ TP.HCM. Đây có thể là một sự lựa chọn phù hợp nếu Huỳnh Như và Lank FC không đạt được thỏa thuận gia hạn.

Dương Quang | 07:40 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục