QBV Việt Nam lên tiếng về khả năng tái hợp Huỳnh Như

16:23 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTân binh của CLB Thái Nguyên đã có những chia sẻ về khả năng tái hợp ngôi sao đang chơi tại Lank FC, Huỳnh Như trong tương lai.

Sau những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo tuyển nữ Việt Nam ở World Cup nữ 2023, thủ thành Trần Thị Kim Thanh đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác nhau, thậm chí đã có tin đồn cô sẽ xuất ngoại thi đấu để nối gót bước chân của tiền đạo Huỳnh Như.

Dù vậy, người gác đền quê Long An đã quyết định tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá nội khi gia nhập CLB Thái Nguyên ở mùa giải mới. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn khi ra mắt bến đỗ mới, đương kim Quả bóng vàng nữ Việt Nam cũng khẳng định cô sẽ không loại trừ khả năng được tái hợp với Huỳnh Như trong tương lai.

QBV Việt Nam lên tiếng về khả năng tái hợp Huỳnh Như - Bóng Đá

Huỳnh Như và Kim Thanh trên sân khấu Quả bóng vàng. Ảnh: BTC QBV VN. 

Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, thủ môn Trần Thị Kim Thanh bày tỏ: "Tôi không biết ký kết giữa chị Huỳnh Như và đội bóng ở nước ngoài như thế nào nên không thể nói trước được. Tôi chỉ hay động viên, hỏi thăm nhưng quyết định cuối cùng vẫn nằm ở chị Huỳnh Như.

Nhưng tôi và chị Huỳnh Như đã có thời gian gắn bó, thi đấu ở đội nữ TP.HCM nên tôi hy vọng điều này có thể tiếp tục diễn ra, tôi lại có dịp sát cánh cùng chị”.

Phi Yến | 15:25 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục