Vincent Kompany ca ngợi Ten Hag

12:36 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnVincent Kompany đánh giá cao năng lực huấn luyện của Erik ten Hag trước cuộc đụng độ giữa Man United và Burnley (theo Express).

Man United sẽ có cuộc đụng độ Burnley cuối tuần này. Mục tiêu của thầy trò Erik ten Hag không gì khác ngoài ba điểm. Áp lực đang đè nặng lên đôi vai Ten Hag sau chuỗi những màn trình diễn kém thuyết phục thời gian qua. 

Trái ngược với quan điểm số đông, Vincent Kompany lên tiếng ủng hộ công việc Ten Hag đang làm ở Man United. Trang Express dẫn lại chia sẻ của Kompany:

Ajax muốn

Ten Hag đối mặt áp lực lớn. 

"Tôi từng chạm trán những đối thủ xuất sắc nhất trên cương vị HLV trưởng. Tôi cảm nhận điều đặc biệt của Ajax dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. Đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng, có nguồn tài chính tốt. Thật không thể tin được".

"Họ ở cùng đẳng cấp với những đội bóng xuất sắc nhất tôi từng chạm trán. Bạn biết đấy, nhiều đội bóng đó có sự liên hệ đến Pep Guardiola. Tất nhiên còn có những chiến lược gia giỏi khác. Ten Hag là một trong số đó. Tôi chắc chắn như thế".

Burnley đang lâm vào cuộc chiến trụ hạng khốc liệt. Đoàn quân của Kompany đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm ở cuộc chạm trán trước Man United. 

Anh Nguyễn | 11:38 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục