Rudy Gobert lập kỷ lục, NY Knicks lại thiệt quân

18:00 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức đáng chú ý tại làng bóng rổ Mỹ, NBA trong thời gian vừa qua.

Giải thưởng "Cầu thủ phòng ngự hay nhất năm" (Defensive Player of The Year) của NBA đã được công bố và chủ nhân lần này không phải ai xa lạ, đó chính là trung phong Rudy Gobert của Minnesota Timberwolves khi anh vượt qua 2 cái tên khác là Victor Wembanyama (San Antonio Spurs) và Bam Adebayo (Miami Heat) để có được vinh dự này.

Đáng chú ý, đây cũng là lần thứ 4 ngôi sao người Pháp nhận danh hiệu cá nhân nói trên, một kỷ lục của giải đấu khi anh sánh vai với 2 huyền thoại khác là Dikembe Mutombo và Ben Wallace với 4 lần nhận giải.

Hiện tại, Rudy Gobert cũng đang nhận kỳ vọng sẽ giúp Minnesota Timberwolves hạ bệ những nhà đương kim vô địch NBA, Denver Nuggets để tiến vào chung kết miền Tây trong thời gian tới. 

8-5-2

Rudy Gobert có lần thứ 4 nhận giải "Cầu thủ phòng ngự hay nhất NBA". Photo: NBA.

Cũng liên quan đến tình hình ở vòng Playoffs NBA, New York Knicks lại tiếp tục đón nhận tổn thất nhân sự khi trung phong Mitchell Robinson gặp chấn thương mắt cá chân trái và phải nghỉ thi đấu ít nhất trong khoảng từ 6 đến 8 tuần.

8-5-3

New York Knicks sẽ mất sự phục vụ của Mitchell Robinson trong khoảng 2 tháng. 

Thiếu vắng cầu thủ cao 2m13, hàng dự bị của NYK lại càng thêm mỏng khi anh được xem là phương án dự phòng tối ưu cho "big man" Isaiah Hartenstein. Trước Mitchell Robinson, NYK cũng vắng 2 cái tên quan trọng khác là Julius Randle và Bojan Bogdanovic cho loạt trận với Indiana Pacers ở vòng bán kết miền Đông. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 08/05/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục