Wembanyama được vinh danh, Dallas chốt tương lai Jason Kidd

18:00 Thứ ba 07/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức đáng chú ý của làng bóng rổ Mỹ, NBA trong thời gian vừa qua.

Đã không có bất ngờ nào diễn ra khi Victor Wembanyama được vinh danh là "Tân binh của mùa giải" (Rookie of The Year) một cách xứng đáng. Tại Regular Season, trung phong người Pháp có trung bình 21.4 điểm, 10.6 rebounds và 3.6 blocks trung bình/trận, những thông số vượt trội hoàn toàn so với 2 ứng viên khác là Chet Holmgren (Oklahoma City Thunder) và Brandon Miller (Charlotte Hornets). 

Anh cũng là tân binh đầu tiên dẫn đầu toàn bộ giải đấu về số block trung bình/trận, kể từ thời của Manute Bol mùa 1985/1986. Hiện tại, Victor Wembanyama cũng đang nằm trong danh sách đề cử "Cầu thủ phòng ngự hay nhất năm" cùng với Bam Adebayo (Miami Heat) và Rudy Gobert (Minnesota Timberwolves) tuy nhiên, khả năng để một tân binh nhận giải thưởng này ngay ở mùa đầu tiên là không cao. 

7-5-2

Victor Wembanyama nhận giải "Tân binh của năm" (Rookie of The Year). Photo: NBA.

Ở một diễn biến khác, sau thành công khi đánh bại Los Angeles Clippers và đưa CLB vào vòng bán kết miền Tây, HLV Jason Kidd đã được Ban lãnh đạo Dallas Mavericks tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn chưa được công bố.

7-5-3

HLV Jason Kidd được Dallas Mavericks gia hạn hợp đồng.  

Dưới sự dẫn dắt của Jason Kidd, đại diện bang Texas từng vào đến chung kết miền Tây mùa 2021/2022 và chỉ chịu gục ngã trước những nhà đương kim vô địch khi đó, Golden State Warriors. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 07/05/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục