CĐV Chelsea đồng thanh hét 1 từ mỗi khi Moises Caicedo có bóng

01:46 Thứ hai 20/05/2024 | 3

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Chelsea tỏ ra vô cùng thích thú sau khi chứng kiến bàn thắng của Moises Caicedo vào lưới Bournemouth.

Chelsea đã kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 bằng một chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Bournemouth ngay tại thánh địa Stamford Bridge. Kết quả này giúp thầy trò Mauricio Pochettino cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc, qua đó tràn trề cơ hội giành vé tham dự Europa League.

 - Bóng Đá

Moises Caicedo ghi bàn từ khoảng cách gần 50 mét.

Đáng chú ý, Moises Caicedo đã "mở tài khoản" bằng một siêu phẩm từ khoảng cách gần 50 mét. Sau tình huống băng ra ngoài khung thành của thủ môn Neto, bóng đến chân tuyển thủ Ecuador, anh quyết định thử vận may bằng cú sút xa cực kỳ đẳng cấp, mở tỷ số cho "The Blues".

Sau khi chứng kiến pha làm bàn không tưởng của cầu thủ này, các cổ động viên Chelsea tỏ ra vô cùng phấn khích. Sau đó, mỗi khi anh cầm bóng, tất cả đều đồng thanh hét lên: "Sút, sút đi".

 - Bóng Đá

Moises Caicedo ngày càng chơi tốt dần lên trong màu áo Chelsea.

Sau khởi đầu chậm chạm trong màu áo Chelsea, Moises Caicedo đã dần thích nghi với đội bóng mới và chơi tốt dần lên. Đó là tín hiệu đáng mừng dành cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ "The Blues".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 00:48 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục