"Cầu thủ Arsenal thất vọng và chán nản. Arteta lạnh lùng bước vào sân"

00:52 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, Nick Wright đã đề cập đến bầu không khí không mấy vui vẻ tại Emirates lúc này.

Arsenal đã gặp vô vàn khó khăn trong trận đấu cuối cùng của mình tại Emirates mùa này. Tiếp đón Everton, đoàn quân Mikel Arteta trong tâm thế buộc phải thắng đồng thời họ cũng chỉ biết cầu nguyện Manchester City sẩy chân để lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra như mong muốn. Pháo thủ thậm chí còn bị Everton vươn lên dẫn trước và phải rất vất vả mới có thể tạo nên màn lội ngược dòng nhờ pha lập công của Kai Havertz ở phút 89.

 Arsenal không thể giành chiến thắng. 

Nhưng bàn thắng đó hoàn toàn vô nghĩa bởi lẽ Man City đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước West Ham để qua đó vùi chôn mọi hy vọng mà Arsenal ấp ủ. Bình luận về thái độ dàn sao Pháo thủ lúc này, chuyên gia Nick Wright nói:

''Cầu thủ Arsenal thất vọng và chán nản khi bàn thắng muộn của Havertz trở nên vô ích. Mikel Arteta lạnh lùng bước vào sân nhưng người hâm mộ thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với thuyền trưởng Pháo thủ. Không có danh hiệu, một khoản đầu tư khổng lồ đáng thất vọng nhưng dù sao cũng là một mùa giải tuyệt vời."

Trường Sơn | 23:54 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục