Hornets có tân thuyền trưởng, Suns chia tay người cũ Lakers

15:00 Thứ sáu 10/05/2024

TinTheThao.com.vnNhững biến động trên băng ghế huấn luyện của các đội bóng tại NBA đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý thời gian qua.

CLB Charlotte Hornets sẽ có HLV mới ở mùa bóng tới và cái tên sẽ đảm nhận vị trí này chính là trợ lý tại Boston Celtics, Charles Lee. Trước khi trở thành thành viên của Ban huấn luyện Celtics mùa này, Lee từng có khoảng thời gian công tác kéo dài 9 năm cùng HLV Mike Budenholzer ở 2 đội bóng, Atlanta Hawks và Milwaukee Bucks. 

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm tại NBA, ông được kỳ vọng sẽ có thể giúp Charlotte Hornets bứt phá trong thời gian tới. Tại đội bóng đại diện bang Bắc Carolina, Charles Lee sẽ có dịp được làm việc với 2 ngôi sao LaMelo Ball và Brandon Miller. 

Charles-Lee

Charles Lee sẽ là tân thuyền trưởng của Charles Hornets.  

Cũng liên quan đến một động thái trên băng ghế huấn luyện, CLB Phoenix Suns đã quyết định nói lời chia tay với HLV Frank Vogel sau khi "Phượng hoàng lửa" dừng bước ở vòng 1 NBA Playoffs với tỷ số thua trắng 0-4 trước Minnesota Timberwolves. 

Part-GTY-2150493815-1-1-2

Phoenix Suns quyết định chia tay HLV Frank Vogel. 

Dù từng dẫn dắt Los Angeles Lakers đến ngôi vô địch NBA nhưng tại Suns, HLV Vogel gặp nhiều khó khăn trong việc kết hợp những ngôi sao lớn của đội, tiêu biểu phải kể đến bộ 3 Kevin Durant - Devin Booker - Bradley Beal. 

Được biết, sau khi chia tay HLV Frank Vogel, Suns đang nhắm đến một nhà cựu vô địch NBA khác để thay thế, đó là HLV Mike Budenholzer, người từng dẫn dắt Milwaukee Bucks đến ngôi vương năm 2021. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:00 10/05/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục