"Sir Alex hỏi, tôi nói M.U phải ký hợp đồng với Lewandowski"

23:00 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với OLBG, cựu thủ môn Tomasz Kuszczak đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Theo tiết lộ từ Tomasz Kuszczak, trước thời điểm gia nhập Bayern Munich, Robert Lewandowski suýt nữa đã chuyển đến khoác áo Manchester United. Kuszczak cho biết mình từng được Sir Alex Ferguson hỏi han về Lewandowski, và anh đã nói rằng Manchester United phải lập tức chiêu mộ cầu thủ này. 

Cựu thủ môn của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Cách đây nhiều năm, từng có người nói về Lewandowski khi tôi còn chơi cho Manchester United. Khi ấy, Sir Alex Ferguson đã hỏi tôi nghĩ gì về Lewandowski, lúc cậu ấy còn là cầu thủ của Borussia Dortmund, và tôi đã nói rằng chúng ta nên lập tức ký hợp đồng với cầu thủ này, thương vụ đó sẽ rất tuyệt vời."

Barcelona chuẩn bị bán Robert Lewandowski vào mùa hè này - Bóng Đá

 Levy từng có cơ hội khoác áo Man Utd. 

"Có cơ hội lớn để Lewandowski gia nhập khi cậu ấy hết hợp đồng với Dortmund. Tôi biết được rằng Chelsea cũng cực kỳ quan tâm đến cậu ấy. Sau đó, Lewandowski chọn Bayern và đã làm rất tốt, việc chuyển sang Man United cũng đến rất gần, nhưng rốt cuộc thì nó đã không xảy ra."

“Bây giờ đây, nếu Lewandowski chuyển đến Man United, cậu ấy vẫn sẽ làm được điều tương tự như những gì mình đã làm ở Đức và Tây Ban Nha." 

Huỳnh Phong | 22:02 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục