Đánh điểm yếu, Real muốn thâu tóm tân binh hay nhất Liverpool

08:59 Chủ nhật 19/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Direct TV Sports, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao tuyến giữa The Kop.

Alexis Mac Allister đã để lại dấu ấn rõ nét ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool. Ngôi sao người Argentina cầm trịch trận đấu, trở thành linh hồn nơi tuyến giữa của đội bóng phố cảng.

Màn trình diễn ấn tượng này giúp Allister lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dù sở hữu hàng tiền vệ trẻ trung, nhưng họ vẫn cần một cái tên điều tiết nhịp độ trận đấu. Vì vậy, HLV Carlo Ancelotti đã nhắm đến nhà vô địch World Cup.

Real Madrid considering Alexis Mac Allister swoop - Bóng Đá

 Real nhắm đến Allister.

Nguồn tin từ Direct TV Sports cho hay, giữa Liverpool và Allister tồn tại điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro. Chính vì vậy, nếu Real có thể đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu tiền vệ Brighton đồng thời sẵn sàng chi ra khoản tiền nói trên, họ hoàn toàn có thể chốt hạ thương vụ mà không cần quan tâm đến Liverpool.

Về phía Mac Allister, nhật báo trên tiết lộ rằng anh khá cởi mở trước viễn cảnh đầu quân cho Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Do đó, thương vụ này sẽ đáng để chờ đợi.

Trường Sơn | 08:01 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục