NÓNG! Juventus xác định cái tên thay thế Allegri

04:05 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia người Ý.

Fabrizio Romano xác nhận, lý do khiến HLV Massimiliano Allegri bị Juventus xuất phát từ những hành động của ông trong trận chung kết Coppa Italia, và hiện Lão bà đang nhắm đến HLV Thiago Motta để thay thế. Ký giả người Ý cho biết:

"Juventus đã sa thải Massimiliano Allegri vì hành động của ông trong và sau trận chung kết Coppa Italia với Atalanta. Do đó, Allegri sẽ có mặt trên TTCN vào mùa Hè này."

Chuyện tình buồn của Allegri và Juventus - Bóng Đá

 Allegri "bay ghế".

"Allegri được cho là đã cãi nhau trực tiếp với một nhà báo, và Bianconeri cũng đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Sáu."

"Điều tôi biết về mặt bóng đá là Juventus thực sự tức giận với hành vi đó của Allegri, và đây là lý do chính để họ quyết định chia tay ngay lập tức. Dù điều gì xảy ra, Allegri cũng sẽ bị sa thải vào tháng Sáu."

"Juventus muốn có Thiago Motta và đang đàm phán nâng cao với ông ấy. Câu lạc bộ đã gửi cho Motta một lời đề nghị hợp đồng có thời hạn 3 năm, sau công việc đáng kinh ngạc mà Motta đã thực hiện để đưa Bologna vào Champions League."

"Xin chúc mừng Thiago Motta, và bây giờ, ông ấy phải quyết định xem mình muốn tiếp tục ở Bologna và tham dự Champions League cùng họ, hay muốn gia nhập Juventus và tận dụng cơ hội lớn này." 

Huỳnh Phong | 03:35 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục