Đồng đội tiết lộ, Huỳnh Như rời Bồ Đào Nha đến bến đỗ mới?

09:56 Chủ nhật 25/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnMột tiết lộ mới đây từ người đồng đội cho thấy Huỳnh Như có thể chia tay Lank FC trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu tại Bồ Đào Nha trong màu áo Lank FC (Vilaverdense), Huỳnh Như thường xuyên có những màn thể hiện ấn tượng. Có thời điểm, cô gái gốc Trà Vinh là trụ cột của CLB chủ quản khi liên tục có những đóng góp quan trọng và nổi bật.

Huỳnh Như rời Lank? - Bóng Đá

 Huỳnh Như sẽ rời Lank FC?

Dù vậy ở thời điểm hiện tại, Lank FC đang trải qua giai đoạn rất khó khăn và phải đứng cuối BXH Campeonato Nacional Feminino với chỉ 2 điểm sau 14 trận đấu. Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Huỳnh Như có thể rời Bồ Đào Nha trong thời gian tới để trở về Việt Nam chơi bóng.

Mới đây, CLB TP.HCM 1 đã chia tay một số trụ cột như Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu (chuyển tới CLB Thái Nguyên). Một trong những cầu thủ vẫn ở lại là Trần Thị Thùy Trang đã tiết lộ thông điệp đầy ẩn ý trên mạng xã hội có nội dung: "Đặc biệt thích chờ 1 đồng đội 'ăn ý nhất' của Trang quay về".

Nhiều người đoán rằng gương mặt mà Thùy Trang nhắc đến chính là Huỳnh Như, người đàn em mà tiền vệ này thi đấu cùng ở ĐTQG. Vậy nên, rất có thể nữ tuyển thủ Việt Nam sẽ đầu quân cho CLB TP.HCM 1 nếu chia tay Lank FC trong thời gian tới.

Dương Quang | 08:58 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục