Dwight Yorke chỉ ra bến đỗ thích hợp cho Cole Palmer

16:58 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man United, Dwight Yorke cho rằng Cole Palmer sẽ không giành được danh hiệu nếu chuyển từ Chelsea sang Arsenal.

Palmer đã có khởi đầu ấn tượng trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea sau khi chuyển đến Stamford Bridge từ Man City với giá 40 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, The Blues lại gây thất vọng lớn với vị trí thứ 9 trên BXH Premier League và kém 19 điểm so với vị trí top 4.

Tuy nhiên, Yorke khẳng định Palmer không nên rời Chelsea chỉ sau một mùa giải và cảm thấy cầu thủ 21 tuổi này không được đảm bảo một danh hiệu ở nơi khác.

Chelsea star warned he would win nothing under Mikel Arteta at Arsenal - Bóng Đá

  Yorke khuyên Palmer ở lại Chelsea.

 Yorke nói: "Sẽ chẳng có ích gì khi Cole Palmer rời Chelsea để đến Arsenal vì họ cũng không giành được bất kỳ danh hiệu nào, điều đó sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào.

Cậu ấy không nên đến Liverpool, nơi sẽ có sự chuyển giao dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới. Palmer cần ở lại Chelsea và trở thành người dẫn đầu câu lạc bộ, xây dựng danh tiếng của mình và là người đưa câu lạc bộ tiến lên.

Đôi khi, các cầu thủ có thể nhanh chóng chuyển đến một câu lạc bộ thành công hơn hoặc lớn hơn. Nhưng nếu ở lại, họ có thể là nhân tố chính đưa CLB của mình lên một tầm cao mới. Tại Liverpool, cậu ấy sẽ không bao giờ trở thành cầu thủ lớn hơn Mo Salah hay Virgil van Dijk.

Lời khuyên của tôi dành cho Palmer là hãy ở lại Chelsea. Hãy tưởng tượng Zinedine Zidane tới Chelsea vào năm tới và Palmer rời đi, mọi chuyện sẽ không suôn sẻ với cậu ấy.

Tôi muốn Man United ký hợp đồng với cậu ấy, nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra vì mối liên kết của Palmer với Man City, cậu ấy còn quá trẻ để giải quyết vấn đề đó."

Minh Tuấn | 16:28 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục