Man United quyết chiêu mộ tiền vệ Benfica

17:38 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ ấn phẩm Record của Bồ Đào Nha, Man United đang muốn ký hợp đồng với Joao Neves từ Benfica.

Man United cần tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ và họ đã theo dõi Joao Neves được một thời gian. Giờ đây, theo báo cáo từ ấn phẩm Record của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục theo đuổi để chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi này vào mùa hè 2023.

Manchester United are keen on signing Joao Neves from Benfica at the end of the season. - Bóng Đá

 Neves được Man United săn đón.

Neves có điều khoản giải phóng 120 triệu euro trong hợp đồng và sẽ rất thú vị để xem liệu Man United có thể thương lượng mức phí hợp lý cho anh ấy hay không. Dĩ nhiên, Quỷ đỏ sẽ không muốn chi đậm cho một cầu thủ vẫn chưa được chứng minh được khả năng của mình ở đẳng cấp cao nhất.

Tền vệ người Bồ Đào Nha có tiềm năng to lớn để phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Neves là những gì Man United đang cần, với sự sáng tạo, điềm tĩnh, khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu tài tình. Bộ đôi Kobbie Mainoo - Neves nếu phát triển đúng như kế hoạch sẽ có thể giúp Man Utd ổn định tuyến giữa suốt chặng đường dài. Tuy nhiên, mức giá 120 triệu euro của anh là quá cao và rất khó có câu lạc bộ nào sẵn sàng trả số tiền đó cho anh ấy.

Minh Tuấn | 17:08 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục