Đồng đội cũ cảnh báo Mbappe tại Real

08:38 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ Diario AS, Kylian Mbappe đã được người đàn anh nói trước về những thử thách tại Real Madrid.

Real Madrid đang tiến gần hơn bao giờ hết tới việc công bố Kylian Mbappe. Những bước cuối cùng gần như đã hoàn tất cho cả hai bên khi Mbappe đếm ngược từng ngày để chia tay Paris Saint-Germain.

Mbappe đã xác nhận sẽ rời PSG khi mùa giải kết thúc, với trận đấu cuối cùng của anh là trận chung kết Cúp quốc gia Pháp với Lyon vào ngày 26 tháng 5.

Việc ra mắt của anh tại Real Madrid sẽ có chút trở ngại khi chân sút này vẫn còn hợp đồng với PSG cho đến ngày 30 tháng Sáu.

Kylian Mbappé xin lời khuyên từ các ngôi sao của Los Blancos trước khi chuyển đến Real Madrid - Bóng Đá

 Mbappe sẽ phải chấp nhận môi trường nhiều cái tôi cao.

Hai câu lạc bộ sẽ cần phải đạt được thỏa thuận để xác nhận Mbappe là cầu thủ của Los Blancos trước khi EURO 2024 bắt đầu.

Tuy nhiên, bất chấp sự phấn khích dâng trào về những gì siêu sao này có thể mang lại cho Real Madrid, cũng có những lo ngại về việc anh sẽ thi đấu trong một sơ đồ như thế nào.

Adil Rami, người từng góp mặt trong đội hình vô địch FIFA World Cup 2018 của tuyển Pháp cùng với Mbappe, đã cảnh báo tiền đạo này về sự thay đổi môi trường ở thủ đô Tây Ban Nha.

Anh ấy sẽ phải thích nghi. Anh ấy sẽ đến một nơi có rất nhiều cái tôi và rất nhiều yêu cầu. Mọi thứ sẽ mới mẻ đối với anh ấy. Nhưng tôi nghĩ việc chuyển đến Real Madrid sẽ là một bước đi tuyệt vời trong sự nghiệp”, Diario AS dẫn lời Rami.

Đăng Nguyễn | 08:08 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục