Shearer hết lời ca ngợi mục tiêu 100 triệu bảng của Arsenal

19:12 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnTrên BBC, cả Ian Wright và Alan Shearer đều đã ca ngợi tiền đạo Alexander Isak, mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Hai huyền thoại của Premier League, Ian Wright và Alan Shearer đều có chung nhận định về tiền đạo Alexander Isak của Newcastle. 

‘Wow’… Ian Wright and Alan Shearer left blown away by £100m forward linked with Arsenal move - Bóng Đá

 Isak được Shearer ca ngợi hết lời.

Cầu thủ được định giá 100 triệu bảng, người từng được phía Bắc London liên hệ trong quá khứ, đã ghi bàn vào lưới Brentford ở trận đấu hạ màn mùa giải và còn đóng góp một pha kiến tạo tuyệt vời.

Phát biểu trong chương trình Match of the Day của BBC, Alan Shearer cho biết: "Ý tôi là Isak, cậu ấy đã ghi được 21 bàn thắng sau 27 trận ra sân ở giải quốc nội và còn cả một quả tạt dọn cỗ [đường kiến tạo cho bàn thắng của Jacob Murphy]."

Wright xen vào: "Vâng, thật tuyệt vời."

Shearer tiếp tục: "Thật không thể tin được, nó đã dọn cỗ cho Murphy."

Vào thời điểm này, Newcastle đang bị làm khó bởi Luật Công bằng tài chính. Họ sẽ cần bán đi một vài ngôi sao để giảm quỹ lương cũng như tránh rơi vào tình trạng như Everton.

Theo đó, Isak sẽ là ngôi sao có giá bậc nhất của Chích chòe vào thời điểm này. Và họ sẽ thu không dưới 100 triệu bảng nếu bán anh vào hè tới. 

Ngọa Long | 18:14 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục