Ian Wright: Không công bằng cho các cầu thủ Man City

17:13 Thứ hai 20/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnIan Wright tin rằng không công bằng cho các cầu thủ khi Manchester City lên ngôi vô địch giữa 115 cáo buộc của Premier League.

Đã 15 tháng trôi qua kể từ khi Man City bị buộc tội, điều mà câu lạc bộ cực lực phủ nhận. Ngày diễn ra phiên điều trần của City vẫn chưa được xác nhận với những kháng cáo pháp lý có thể sẽ còn kéo dài trong vài năm.

Sau khi đội bóng của Pep Guardiola đánh bại West Ham 3-1 để giành danh hiệu, hơn Arsenal 2 điểm, Wright nhấn mạnh rằng vấn đề này rất cần sự rõ ràng.

Ông nói với BBC Match of the Day: "Tôi nghĩ điều đó thật không công bằng, với sự không chắc chắn xung quanh nó. Thật không công bằng cho di sản mà những cầu thủ này đang xây dựng. Bạn xem phim tài liệu Treble [Netflix]; nghị lực và quyết tâm cố gắng của họ thật không thể tin được."

Man City quá vĩ đại, không ai có thể cản! - Bóng Đá

 Dàn sao Man City đã chơi xuất sắc những năm qua.

"Thật không công bằng khi xung quanh họ có tất cả những thứ này. Họ giải quyết vấn đề này càng sớm thì càng tốt."

Alan Shearer đồng tình: "Đó không phải lỗi của họ. Họ chỉ ra ngoài và biểu diễn trên sân bóng. Câu lạc bộ sẽ phải trả lời những cáo buộc đó. Những cầu thủ đó thật xuất sắc và bạn không thể lấy đi bất cứ thứ gì từ những gì những cầu thủ đó và những gì họ đã đạt được."

Thanh Vũ | 16:15 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục