Saka bị chỉ trích làm quá vấn đề

17:38 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu thủ thành David Seaman bất ngờ chỉ trích thái độ thi đấu của cầu thủ Arsenal.

Bukayo Saka thường xuyên bị đối xử thô bạo trên sân. Cầu thủ chạy cánh người Anh trở thành một trong những cầu thủ bị nhắm tới và phạm lỗi nhiều nhất ở Premier League.

Đáng chú ý, mặc dù vậy, anh hiếm khi bỏ lỡ một trận đấu nào cho CLB của mình. Trong khi đó, Arsenal đã khiếu nại với Cơ quan trọng tài Premier League (PGMOL) vào đầu mùa giải này, yêu cầu bảo vệ nhiều hơn cho Saka.

David Seaman has urged footballers including Arsenal star Bukayo Saka to stop feigning injury every time they are fouled. - Bóng Đá

 Saka là mục tiêu của các hậu vệ.

Cuối tuần trước, cầu thủ 22 tuổi một lần nữa phải nhận một pha truy cản tàn bạo từ Ryan Christie trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Bournemouth.

Có những lo ngại rằng Saka sẽ phải rời sân, nhưng rồi bình phục, ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền.

David Seaman đã thốt lên rằng: “Saka không cần phải thực hiện động tác vẫy tay mọi lúc vì điều đó thường được sử dụng như một tín hiệu cho băng ghế vật lý trị liệu khi bạn thực sự gặp khó khăn.

Không chỉ Saka, tôi còn thấy rất nhiều tuyển thủ khác cũng làm như vậy. Đó luôn là tín hiệu cho thấy bạn thực sự bị tổn thương để họ có thể chuẩn bị thật nhanh nhằm chạy vào sân điều trị.

Nhưng các cầu thủ hiện đang làm điều đó. Họ thực hiện tín hiệu đó và sau đó họ đứng dậy và thậm chí không cần điều trị. Họ sẽ thử mọi cách, tin tôi đi, họ là những kẻ bẻ cong quy tắc."

Tiểu Lam | 16:40 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục