Piers Morgan nêu 2 trận đấu khiến Arsenal tuột danh hiệu

11:06 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình Piers Morgan đã nêu tên 2 trận đấu khiến Arsenal mất chức vô địch Premier League.

Manchester City đã giành chức vô địch Premier League vào Chủ nhật sau khi đánh bại West Ham United 3-1 vào ngày cuối cùng của mùa giải. Đây là danh hiệu thứ tư liên tiếp của họ.

Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Everton nhưng vẫn đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội bóng của Pep Guardiola 2 điểm. Arsenal chỉ có thể tự trách mình khi họ đã đánh rơi những điểm số đáng tiếc ở mùa này.

Nói về kết quả này, Morgan, trong một tweet sau ngày cuối cùng của Premier League, đã nhấn mạnh rằng thất bại của Arsenal trước West Ham và Fulham vài tháng trước đã khiến đội bóng của Mikel Arteta mất chức vô địch.

Arteta khẳng định Arsenal sẽ không dừng lại - Bóng Đá

 Arsenal lại về nhì ở Ngoại hạng Anh.

Morgan viết: "Arsenal đã thổi bay cơ hội của mình trong khoảng thời gian ảm đạm giữa Giáng sinh và năm mới khi chúng tôi thua West Ham và Fulham."

"Bạn không thể làm điều đó và mong đánh bại một đội bóng tốt, không ngừng nghỉ và tàn nhẫn như Man City của Guardiola. Chiến thắng một trong những trận đấu tương đối dễ dàng đó và giờ chúng ta đã trở thành nhà vô địch."

Thanh Vũ | 10:08 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục