'Bản nâng cấp lớn, HLV hoàn hảo thay Ten Hag tại Man Utd'

17:58 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua OLBG, cựu tiền đạo Louis Saha chỉ ra cái tên phù hợp để thay thế Erik ten Hag tại Manchester United.

Man Utd tiếp tục trải qua một thất bại thảm hại. Quỷ đỏ tạo hàng loạt thống kê tệ nhất lịch sử tham dự Premier League sau trận thua 0-4 trước Crystal Palace.

Man Utd có lần đầu tiên thua 13 trận trong một mùa tại Premier League. Con số này có thể còn cao hơn khi thầy trò HLV Erik ten Hag còn 3 trận chưa đá, trong đó có màn chạm trán ứng viên vô địch Arsenal.

Louis Saha has named Zinedine Zidane as his ‘dream’ choice to take over from Erik Ten Hag at Manchester United - Bóng Đá

 Saha tin Zidane sẽ giúp Man Utd vượt qua khó khăn.

The Guardian xác nhận Ten Hag vẫn có thể dẫn dắt Man Utd đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, Sir Jim Ratcliffe kinh hãi chứng kiến lối đá của Man United. Do đó, không chắc Ten Hag có thể tiếp tục nắm quyền sau mùa hè này.

Theo Football Insider, Thomas Tuchel trở thành ứng cử viên hàng đầu. Dù vậy, thay vì Tuchel, cựu danh thủ Louis Saha lại chọn Zinedine Zidane.

Cụ thể, Saha cho hay: "Zidane có đủ cá tính và sức thu hút để dẫn dắt Man United. Zidane đến bất kỳ CLB nào, tác động sẽ là rất lớn.

Zidane là HLV mà tôi mơ ước có được ở Man United vì những lý do rõ ràng. Tác động sẽ rất lớn bởi vì rất nhiều cầu thủ sẽ coi anh ấy là nguồn cảm hứng, động lực để vượt lên chứ không chỉ chấp nhận tiêu chuẩn hiện tại.

Zidane sẽ là một bản nâng cấp rất lớn ở Man United."

Tiểu Lam | 17:00 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục