Pep khẳng định không quan tâm đến các trọng tài

17:08 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định việc quan tâm đến các trọng tài thực sự lãng phí thời gian.

Công tác trọng tài ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa không mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ. Những vị vua áo đen mắc nhiều sai lầm tai hại khiến nhiều câu lạc bộ bị thiệt thòi.

Pep khẳng định không quan tâm đến các trọng tài - Bóng Đá

Pep Guardiola từ chối nhắc đến các trọng tài.

Tuy nhiên, với cá nhân Pep Guardiola, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng việc quá quan tâm đến các trọng tài chỉ phí thời gian. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, ông nói: “Tôi theo dõi trận đấu và không bao giờ biết ai là trọng tài".

“Khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của họ, tôi sẽ thốt lên: "ồ, tôi nhớ khuôn mặt đó". Trong đời, tôi chưa bao giờ nói về các trọng tài trước, trong hay sau trận đấu. Không bao giờ".

"Một sai lầm có thể là một sai lầm và chúng ta buồn bã, còn khi điều đó có lợi cho chúng ta thì chúng ta lại cảm thấy may mắn".

Pep khẳng định không quan tâm đến các trọng tài - Bóng Đá

Pep Guardiola không quan tâm đến các trọng tài.

"Nhưng tôi không lãng phí thời gian của mình. Tôi phải tiết kiệm thời gian, tôi phải lựa chọn chính xác những gì mình phải làm trong thời gian của mình. Tôi không dành một giây suy nghĩ về trọng tài, đặc biệt là khi chúng tôi thua".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:38 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục