Donnarumma khiến truyền thông châu Âu tranh cãi

10:36 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnCác tờ báo lớn ở châu Âu không có chung quan điểm về màn trình diễn của Gianluigi Donnarumma trước Borussia Dortmund.

Gianluigi Donnarumma đã bị tờ L'Equipe của Pháp chỉ trích nặng nề sau trận thua 0-1 của Paris Saint-Germain trước Borussia Dortmund hôm thứ Tư, nhưng truyền thông Ý lại không quá gay gắt với đội trưởng Azzurri.

PSG của Donnarumma đã bị Dortmund loại khỏi bán kết Champions League với tỷ số chung cuộc 2-0. Bàn thắng của Mats Hummels đã giúp gã khổng lồ Bundesliga giành chiến thắng 1-0 ở Paris rạng sáng qua. Tờ báo Pháp L'Equipe đã đổ lỗi cho Donnarumma về bàn thua của Les Parisiens.

TRỰC TIẾP PSG 0-1 Dortmund (H2): Hummels mở tỷ số cho đội khách - Bóng Đá

 Donnarumma bị động trong những tình huống cố định.

Gigio bị đánh giá 4/10, L'Equipe cho rằng cựu ngôi sao Milan lẽ ra phải lao ra ngăn chặn quả phạt góc, khi sự chần chừ của anh đã gián tiếp dẫn đến chiến thắng cho BVB.

Báo chí Italia không có cùng quan điểm khi Corriere dello Sport cho Donnarumma 6.5 điểm, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác, trong khi Gazzetta chấm anh 6/10, cao nhất trong đội hình PSG cùng với cựu tiền vệ Napoli, Fabian Ruiz và Bradley Barcola.

Tuy nhiên, tờ báo Ý cũng lưu ý rằng, dù có pha cứu thua quan trọng trước Karim Adeyemi trong hiệp một nhưng do  Donnarumma hiếm khi chủ động trong những quả phạt góc, Hummels đã dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng cho Borussia Dortmund tại Paris.

Đăng Nguyễn | 09:38 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục