Manuel Neuer lên tiếng sau sai lầm tai hại

18:40 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Austria, thủ thành người Đức tỏ ra rất buồn khi mắc sai lầm khiến Bayern Munich tan mộng vô địch Champions League.

Ở trận lượt về bán kết Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich, nhìn chung Manuel Neuer đã có một màn trình diễn ấn tượng với 5 tình huống cứu thua đẳng cấp, giúp các đồng đội tuyến trên và cổ động viên "Hùm xám" cảm thấy yên tâm hơn.

Manuel Neuer lên tiếng sau sai lầm tai hại - Bóng Đá

Sai lầm tai hại của Manuel Neuer khiến Bayern Munich sụp đổ.

Tuy nhiên, sai lầm sơ đẳng của anh ở phút 88 đã giúp Joselu ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid. Để rồi chính khoảnh khắc này khiến đại diện Bundesliga sụp đổ nhanh chóng, bị "Los Blancos" lội ngược dòng thành công không lâu sau đó.

Chia sẻ với Sky Austria, Manuel Neuer tỏ ra vô cùng thất vọng bởi sai lầm của mình. Anh nói: "Tôi phải nói rằng mọi chuyện đã không diễn ra như mong đợi. Thực ra ban đầu tôi cứ nghĩ bóng sẽ bay ở khoảng trên ngực nhiều hơn, sau đó nó lại xuống phần dưới cổ".

Manuel Neuer lên tiếng sau sai lầm tai hại - Bóng Đá

Manuel Neuer mắc sai lầm đáng trách.

"Lúc đó tôi rất khó xử lý trái bóng. Tôi cũng tưởng mình đã giữ nó chắc trong tay nhưng không hiểu sao nó lại bay lên cao hơn một chút. Khoảnh khắc đó thật khó khăn đối với tôi".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:42 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục