Mùa giải khép lại với trụ cột Real

23:23 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Athletic, tiền vệ Aurelien Tchouameni không có nhiều cơ hội góp mặt tại trận chung kết Champions League 2023/24 cùng Real Madrid.

Rạng sáng nay, Real đã chính thức đoạt tấm vé còn lại vào chơi trận đấu cuối cùng của Champions League sau khi đánh bại Bayern Munich 2-1 ở bán kết lượt về. 

Hai bàn thắng được ghi trong 3 phút của tiền đạo Joselu giúp Los Blancos có cơ hội đối đầu với Borussia Dortmund trên sân Wembley diễn ra vào ngày 2/6 tới. 

Tuy nhiên đây là chiến thắng không trọn vẹn của Kền Kền Trắng bởi tiền vệ trụ cột Tchouameni đã dính chấn thương và bị thay ra ở phút 70. 

Sau trận, trang chủ chính thức của Real xác nhận ngôi sao người Pháp đã gặp phải 1 vấn đề ở bàn chân. 

Real Madrid suffer major injury blow ahead of Champions League final - Bóng Đá

 Tchouameni đã dính chấn thương ở trận đấu với Bayern. 

Dù không đề cập đến mức độ cũng như thời gian dự kiến cầu thủ 24 tuổi cần để phục hồi hoàn toàn nhưng theo thông tin mới đây từ The Athletic, mùa giải 2023/24 đã sớm kết thúc với cựu sao AS Monaco, thậm chí tờ báo này cho rằng Tchouameni chỉ có khoảng 20% cơ hội ra sân ở trận chung kết Champions League. 

Đây là thông tin chắc chắn khiến nhiều CĐV Real lo lắng bởi tiền vệ sinh năm 2000 thời gian qua đã trở thành phương án không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng. Mùa này, Tchouameni đã ra sân tổng cộng 38 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng.

Từng có thời điểm HLV Carlo Ancelotti kéo tiền vệ người Pháp lùi xuống chơi như 1 trung vệ trong bối cảnh bộ đôi Eder Militao và David Alaba dính chấn thương nghỉ thi đấu dài hạn.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:25 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục