Lộ diện người bắt chính cho Real tại chung kết Champions League

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ ESPN, thủ môn Thibaut Courtois sẽ trở thành người bắt chính cho Real Madrid ở trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund.

Mùa này, Courtois mới chỉ có 3 lần ra sân cho Real sau khi dính 2 chấn thương đầu gối nghiêm trọng liên tiếp từ giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải cho đến tháng 4 vừa qua. 

Ở 3 trận đấu này, ngôi sao người Bỉ giúp Los Blancos giữ sạch lưới 2 lần trước Granada và Deportivo Alaves. Đặc biệt ở chiến thắng 5-0 trước Alaves rạng sáng nay, cầu thủ 32 tuổi có 10 pha cản phá thành công, qua đó nhận về hàng loạt lời khen từ các khán giả có mặt tại sân Santiago Bernabeu. 

Và nguồn tin mới đây từ ESPN tiết lộ, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định để Courtois bắt chính trong khung gỗ đội bóng ở chung kết Champions League với Dortmund tại sân Wembley vào ngày 2/6 tới bởi chiến lược gia người Italia vẫn đánh giá cựu sao Chelsea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại dù Courtois đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải. 

Ngoài ra, sau chiến thắng trước Alaves, Ancelotti nhiều khả năng sẽ tiếp tục để ngôi sao sinh năm 1992 tiếp tục bắt chính 3 trận còn lại ở La Liga nhằm lấy lại cảm giác trước trận cầu lớn. 

Courtois set to start for Real Madrid in UCL final - Bóng Đá

 Courtois (phải) sẽ được bắt chính tại chung kết Champions League thay vì Lunin. 

Đây là thông tin không vui cho Andriy Lunin bởi trong thời gian Courtois dưỡng thương, thủ thành người Ukraine đã thi đấu xuất sắc, đánh bật bản hợp đồng cho mượn Kepa Arrizabalaga lên băng ghế dự bị. 

Trước đó ở trận chung kết Champions League 2022 với Liverpool, Courtois đã có màn trình diễn ấn tượng khi thực hiện 9 pha cản phá thành công, góp công lớn giúp Los Blancos đoạt chiếc cúp tai voi lần thứ 14 trong lịch sử.

Nguồn: | Copy Link
Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục