Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của Real ở trận hoà với Villarreal

16:08 Thứ hai 20/05/2024 | 1

Real Madrid đã trải qua một hiệp hai kinh hoàng trước sự xuất sắc của tiền đạo Alexander Sorloth trong trận đấu thuộc vòng 37 La Liga.

Hành quân tới sân El Madrigal của Villarreal ở vòng đấu thứ 37, thầy và trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cán đích với 99 điểm. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Ý vẫn cất một số trụ cột lên băng ghế huấn luyện.

Hàng công của Kền kền trắng ở trận đấu này được giao cho bộ ba Joselu, Brahim Diaz và Arda Guler. Trong khi đó, lão tướng Luka Modric, Dani Ceballos và Federico Valverde nhận nhiệm vụ tiếp đạn từ phía sau. Ngay ở phút thứ 14, Guler đã ghi bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu, báo hiệu một cơn mưa bàn thắng.

Trong hiệp một, Real đã nã vào lưới của "Tàu ngầm vàng" tới 4 bàn, nhờ công của Guler (cú đúp), Joselu và Lucas Vazquez. Tuy nhiên, trong một ngày chơi như lên đồng, ngôi sao người Na Uy của Villarreal là Alexander Sorloth đã lập cú poker để giành lại 1 điểm cho chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Sorloth là hung thần của Andriy Lunin trong trận đấu vừa qua. 

Sau đây là những cái tên bên phía "Kền kền trắng" được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất trong trận đấu rạng sáng này.

Tốt nhất

Arda Guler - 9/10

Thần đồng của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang có phong độ rất cao ở cuối mùa giải, với 4 bàn thắng sau 6 trận gần nhất, trước chuyến đi tới Villarreal. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi Ancelotti quyết định điền tên anh vào đội hình xuất phát trong chuyến làm khách mới đây.

Guler chính là người khai thông thế bế tắc của trận đấu, và sau đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 ở cuối hiệp đấu đầu tiên. Đây cùng là một sự ghi điểm trong mắt của vị thuyền thưởng người Ý, bởi nếu may mắn thì tài năng trẻ này sẽ được cho ra sân trong trận chung kết Champions League với Borussia Dortmund tới đây.

 - Bóng Đá

 Guler đi bóng giữa vòng vây của các cầu thủ chủ nhà. 

Lucas Vazquez - 8/10

Được lựa chọn để đá thay đội trưởng Dani Cavarjal trong vai trò hậu vệ phải, cầu thủ sinh năm 1991 thực sự đã có một trận đấu bùng nổ. Xuất sắc trong phòng ngự và cả hỗ trợ tấn công, Vazquez xứng đáng được coi là một trong những người chơi tốt nhất bên phía Real Madrid.

Anh chính là người tung ra đường kiến tạo giúp Joselu nâng tỷ số lên 2-0, tự mình điền tên lên bảng tỷ số ở phút thứ 40 và có một đường kiến tạo nữa cho Guler lập công ở phút thứ 45+2. Một màn trình diễn mãn nhãn của nhân tố dự bị này.

Tệ nhất

Andriy Lunin - 4/10

Không ai có thể phủ nhận công sức từ thủ môn người Ukraine trong hành trình mùa này của Real Madrid, tuy nhiên Lunin lại không thể hiện đúng với khả năng của mình trong trận đấu vừa qua. Anh đã phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần, trong khi số bàn thua dự kiến chỉ là 2. Chứng kiến điều này, không một cổ động viên Los Blancos nào có thể thắc mắc trước quyết định lựa chọn Thibaut Courtois cho trận chung kết Champions League của Ancelotti.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 15:10 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục