Luke Shaw và Martinez cùng ca ngợi người hùng M.U

09:37 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnManchester United đã giành chiến thắng 2-0 trước Brighton & Hove Albion vào ngày cuối cùng của mùa giải Premier League.

Trận đấu cuối cùng trong mùa giải thứ hai của Erik ten Hag ở giải đấu hàng đầu nước Anh đã kết thúc với chiến thắng, mặc dù nó không hề thay đổi vị trí cuối cùng của Quỷ đỏ trên bảng xếp hạng.

Một số cầu thủ góp công lớn vào chiến thắng. Những người này bao gồm Casemiro, Lisandro Martinez và Andre Onana, nhưng cầu thủ xuất sắc nhất trên sân phải là Diogo Dalot.

Hãy công bằng với Diogo Dalot - Bóng Đá

 Dalot có phong độ ổn định cho M.U mùa này.

Giống như anh đã thể hiện trong suốt mùa giải, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha là một trong những ngôi sao sáng của Manchester United trên sân. Anh ghi bàn mở tỷ số nhưng cũng đóng góp rất nhiều với màn thể hiện xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái.

Những đóng góp của anh trong trận đấu với Seagulls đã được đồng đội ghi nhận. Bình luận về bức ảnh của Dalot trên mạng xã hội, Luke Shaw đã viết: "Một cầu thủ xuất sắc". và Lisandro Martinez nói: "Cầu thủ hàng đầu."

Trong một mùa giải đầy cam go và u ám, sự trỗi dậy của Dalot là một điều đáng chú ý từ góc nhìn của người hâm mộ Manchester United.

Thanh Vũ | 08:39 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục