HLV U20 nữ Việt Nam nói gì sau thảm bại 0-10 ngày ra quân?

23:09 Thứ hai 04/03/2024

HLV Akira Ijiri chia sẻ đôi điều với truyền thông sau thất bại của U20 nữ Việt Nam trước nhà ĐKVĐ Nhật Bản.

Không có bất ngờ nào xảy ra ở ngày ra quân của đội tuyển U20 nữ Việt Nam. Trước một ĐKVĐ U20 nữ Nhật Bản vượt trội về mọi mặt, các học trò HLV Akira Ijiri nhận thất bại đậm 0-10.

Manaka Matsukubo hoàn thành cú hattrick để đưa U20 nữ Nhật Bản vươn lên dẫn trước 3-0 sau 45 phút đầu tiên trước khi thủ thành Lê Thị Thu có thêm 7 lần vào lưới nhặt bóng trong hiệp 2.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Akira Ijiri thừa nhận kết quả đã phản ánh đúng sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội.

HLV U20 nữ Việt Nam nói gì sau thảm bại 0-10 ngày ra quân? - Bóng Đá

 HLV Akira Ijiri thừa nhận U20 nữ Nhật Bản quá mạnh so với Việt Nam. Ảnh: VFF.

"Tôi nghĩ kết quả đã nói lên tất cả," website của Liên đoàn bóng đá Việt Nam dẫn lời nhà cầm quân người Nhật Bản. "Ở giải đấu lần này, Việt Nam là đội đại diện Đông Nam Á. Tuy nhiên, ngay ở trận đầu tiên, đối thủ của chúng tôi là ĐT U20 Nhật Bản- đội đương kim vô địch. Tuy nhiên chúng tôi còn hai trận nữa và toàn đội sẽ cố gắng hết sức. Tôi sẽ động viên các cầu thủ của mình như vậy."

Trong khi đó thủ quân Lê Thị Bảo Trâm cho biết: "Toàn đội đã cố gắng hết sức, nhưng vẫn bị thua với tỉ số đậm. ĐT U20 nữ Nhật Bản thực sự là một đối thủ mạnh. Sau trận đấu này, ban huấn luyện và bản thân từng cầu thủ cũng sẽ có những phân tích cụ thể để khắc phục. Dù vậy, trước mắt, toàn đội cần tích cực nghỉ ngơi, chuẩn bị cho hai trận đấu kế tiếp để có kết quả tích cực nhất."

Ở lượt trận thứ 2 ngày 07/03, U20 nữ Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với đương kim á quân CHDCND Triều Tiên trước khi khép lại vòng bảng ngày 10/03 bằng màn chạm trán Trung Quốc.

Nam Thành | 22:11 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục