Giờ G đã điểm với Erik ten Hag

10:48 Thứ hai 27/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận giới chủ Manchester United bắt đầu mở đàm phán với những HLV mới thay Erik ten Hag.

Chiến thắng 2-1 trước Manchester City tại Wembley đã bị lu mờ bởi những đồn đoán điên cuồng về tương lai của Erik ten Hag sau khi những người đồng sở hữu Ineos tổ chức các cuộc đàm phán với những người thay thế tiềm năng Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Thomas Frank và Kieran McKenna.

Man Utd hiện đang tiến hành đánh giá cuối mùa giải trước khi đưa ra quyết định về Ten Hag, người đã được giám đốc thể thao Ineos, Sir Dave Brailsford và giám đốc kỹ thuật mới của câu lạc bộ Jason Wilcox theo dõi trong những tháng gần đây.

Ten Hag đối diện tương lai bấp bênh.

Sir Jim Ratcliffe đã vào phòng thay đồ của Man Utd sau trận đấu để chúc mừng Ten Hag và các cầu thủ của ông, nhưng ông chủ Ineos không tham dự lễ kỷ niệm tại khách sạn Marriott ở Mayfair vào tối thứ Bảy. Các đồng chủ tịch Joel và Avram Glazer cũng vậy.

Ten Hag bắt đầu kỳ nghỉ sau mùa giải vào Chủ nhật khi đưa ra một thông điệp thách thức các ông chủ của mình rằng ông sẽ 'đi nơi khác để giành các danh hiệu' nếu phải chia tay sân Old Trafford.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục