'Solskjaer vẫn là sát thủ thầm lặng'

20:56 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Ince cho rằng không có quá nhiều sự khác biệt của chiến lược gia người Na Uy khi trở lại M.U trên cương vị mới.

Manchester United đã giành chiến thắng 5-1 ngay trên sân của Cardiff City trong trận đấu ra mắt của Ole Gunnar Solskjaer. Ngày 26/12 tới đây, chiến lược gia người Na Uy sẽ trở lại sân Old Trafford khi Quỷ đỏ tiếp đón Huddersfield Town.

Chia sẻ về nhà cầm quân 45 tuổi, Paul Ince cho rằng Ole Gunnar Solskjaer không thay đổi quá nhiều. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ người Anh cho rằng nhiệm vụ quan trọng nhất của "Solsa" đó chính là đưa các cầu thủ M.U vào trong một khuôn khổ nhất định.

'Solskjaer vẫn là sát thủ thầm lặng' - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer đang muốn cải thiện nề nếp tại Manchester United.

"Tôi đã xem cuộc họp báo đầu tiên của cậu ấy, thất mới mẻ. Cậu ta trông không già hơn tí nào phải không? Solskjaer vẫn là một sát thủ thầm lặng và chỉ nói những điều đúng đắn, những gì bạn muốn nghe. Chúng ta đang cần một người như thế", Paul Ince cho biết.

"Solskjaer nên đưa các cầu thủ trở lại với nề nếp cũ, tất nhiên không phải để khiến họ tự hào về bản thân. Anh ấy đang nghĩ về việc tạo ra các nguyên tắc cho đội bóng này, và sẽ mất khá nhiều thời gian. Sẽ không có nhiều thời gian cho Solskjaer, nên hãy cùng hi vọng M.U sẽ khác biệt", cựu cầu thủ M.U nói thêm.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng đang tính đến chuyện mua sắm khi phiên chợ Đông mở cửa. 5 cái tên HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về đó là Kostas Manolas, Eder Militao, Toby Alderweireld, Douglas Costa và James Rodriguez.

Kha Võ | 19:55 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục