M.U để mắt đến thần đồng Đan Mạch

17:24 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tipsbladet, Manchester United muốn ký hợp đồng với tài năng trẻ Amin Chiakha của Copenhagen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, Amin Chiakha là một gương mặt nổi bật trong màu áo đội U19 Copenhagen ở mùa giải năm nay. Thành tích ấn tượng đó giúp thần đồng 18 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn trên khắp châu Âu.

Amin Chiakha lọt vào mắt xanh của M.U.

Theo Tipsbladet, Manchester United sẵn sàng ký hợp đồng với Amin Chiakha ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. "Quỷ đỏ" tin rằng họ có thể khai thác hết tiềm năng của thần đồng người Đan Mạch. Bản thân anh chắc chắn cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội gia nhập một đội bóng lớn như M.U.

Với việc Anthony Martial sẽ rời đi, đội chủ sân Old Trafford muốn bổ sung thêm chất lượng và chiều sâu cho hàng công vốn mỏng manh của mình. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, Amin Chiakha hoàn toàn có thể vươn tầm trở thành ngôi sao trong tương lai gần.

Amin Chiakha sẽ là sự bổ sung chất lượng cho M.U.

Tuy nhiên, Copenhagen sẽ không để tài năng trẻ sáng giá của mình rời đi một cách dễ dàng. Đội bóng Đan Mạch chắc chắn muốn Manchester United đưa ra mức phí đủ sức thuyết phục.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục