2 cựu HLV Chelsea sẵn sàng tiếp quản Man Utd

14:40 Chủ nhật 26/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ ký giả Jason Burt, hai vị thuyền trưởng từng dẫn dắt Chelsea đều đang mong muốn được tiếp quản Manchester United.

Theo tiết lộ từ Jason Burt, cả HLV Mauricio Pochettino lẫn HLV Thomas Tuchel đều sẵn sàng tiếp quản Manchester United. Ký giả trực thuộc Sky Sports cho biết:

“Có hai mẫu huấn luyện viên trong danh sách mục tiêu. Có những vị thuyền trưởng giàu kinh nghiệm hơn là Mauricio Pochettino, và Thomas Tuchel, những người đã từng dẫn dắt các câu lạc bộ lớn trước đây."

“Sau đó, bạn có Thomas Frank và Kieran McKenna - bạn đang mang về những cái tên có nhiều tiềm năng hơn, có thể phù hợp hơn một chút với cấu trúc câu lạc bộ. Hai cái tên đó đã được nhắc đến với tôi."

“Pochettino chắc chắn sẽ yêu thích công việc này và từng được nhắc đến nhiều trong quá khứ, và đột nhiên, việc "ngồi chơi xơi nước" khiến ông ấy trở thành một ứng viên."

Tuchel lẫn Poch đều muốn dẫn dắt Man Utd.

“Tuchel thì khác hơn một chút, Man United đã biết từ lâu rằng ông ấy sẽ rời khỏi Bayern Munich. Tuchel chắc chắn muốn có công việc ở Man United, nhưng tôi không tin 100% rằng Tuchel đang đứng ở một vị trí cao trong danh sách của Man United vào lúc này."

"Điều thực sự thú vị là tình hình của Chelsea đột nhiên khiến Man United trở nên tập trung hơn."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục