Romano xác nhận, Real sắp có chữ ký mới

14:49 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã có những cập nhật trên trang Twitter cá nhân về tình hình nhân sự của Real Madrid.

 

Từng được xem như một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới tuy nhiên, sự nghiệp của Dani Ceballos lại không có được bước phát triển như mong muốn, đặc biệt sau quãng thời gian cho mượn không thành công trong màu áo Arsenal.

Trở về Real, Ceballos cũng không giành được suất đá chính nhưng anh đang cho thấy mình là một phương án dự phòng đáng tin cậy nơi tuyến giữa của Los Blancos và được HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao. 

Romano xác nhận Real sắp có chữ ký của người cũ Arsenal - Bóng Đá

Real sắp gia hạn thành công với Ceballos. 

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Dani Ceballos sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Real Madrid trong ít ngày tới. Thỏa thuận này sẽ kéo dài cho đến năm 2027 cùng mức thu nhập được cải thiện dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Các điều khoản cá nhân cũng đã được thống nhất và chuyện Real công bố chữ ký gia hạn của Ceballos chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết, cựu cầu thủ Arsenal vẫn chỉ đóng vai trò dự bị tại Los Blancos nhưng trong bối cảnh Toni Kroos và Luka Modric đã lớn tuổi, sự hiện diện của anh vẫn rất quan trọng để cung cấp thêm chiều sâu cho đội hình của HLV Carlo Ancelotti, bên cạnh những nhân tố trọng yếu nơi tuyến giữa như Aurelien Tchouameni, Federico Valverde hay Eduardo Camavinga.

Phi Yến | 14:19 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục