Simeone có động thái mới với Vermeeren

10:41 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, HLV người Argentina sẽ tạo ra một sự thay đổi để khích lệ cậu học trò.

Đó là một khởi đầu đáng thất vọng ở Atletico Madrid đối với Arthur Vermeeren, người đã phải vật lộn để được thi đấu sau khi cập bến từ Royal Antwerp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tiền vệ tuổi teen này chỉ ra sân 4 lần kể từ khi ký hợp đồng, và trận đá chính duy nhất của anh là vào ngày 31 tháng 1 (gặp Rayo Vallecano).

Diego Simeone đã thực hiện một cách tiếp cận rất thận trọng với Vermeeren, và theo Diario AS, ông sẽ cho cậu học trò đá chính lần thứ hai trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, với Real Sociedad tại Reale Arena.

Vermeeren sẽ được đá chính lần thứ hai.

Vermeeren được thử nghiệm trong đội hình cùng với các tiền vệ Koke Resurreccion và Rodrigo Riquelme. Ở hàng phòng ngự, Simeone sẽ không sử dụng bất kỳ hậu vệ nào sắp rời Atletico, với Axel Witsel, Jose Maria Gimenez và Cesar Azpilicueta được chọn cùng với các wing-back Marcos Llorente và Samuel Lino.

Mùa giải tới có thể sẽ tốt hơn cho Vermeeren, nhưng anh có thể khẳng định khả năng của mình trong đội hình Atletico Madrid bằng màn trình diễn mạnh mẽ trước La Real. Sự tham gia của Vermeeren cũng sẽ rất thú vị đối với những fan Atletico, những người đã rất kiên nhẫn chờ đợi để xem anh đá chính một trận đấu tiếp theo.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục