Sevilla sắp có HLV thứ 6 trong 2 năm

10:41 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ El Sevillesta, đội bóng xứ Andalusia sẽ tiếp tục thay HLV vào cuối mùa giải.

Cuối tuần trước, Sevilla thông báo rằng Quique Sanchez Flores sẽ ra đi sau trận đấu với Barcelona. Hợp đồng của chiến lược gia 59 tuổi, được ký kết vào tháng 12 sau thời gian thảm hại của Diego Alonso, sẽ không được gia hạn. Các động thái đang được thực hiện nhanh chóng để chiêu mộ huấn luyện viên tiếp theo.

Theo báo cáo từ El Sevillesta, Sevilla đã đạt được thỏa thuận để mời về người thuyền trưởng của Las Palmas, Francisco Javier Garcia Pimienta. Cựu HLV đội trẻ của Barca sẽ đến Ramon Sanchez-Pizjuan sau khi mùa giải kết thúc và dự kiến ​​ông sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm (có thể gia hạn thêm 12 tháng).

Pimienta sẽ đến Sevilla.

Garcia Pimienta đã thông báo cho các quan chức của Las Palmas vào thứ Tư rằng ông sẽ ra đi và nói lời tạm biệt với những người ủng hộ câu lạc bộ vào cuối tuần này trong trận đấu trên sân nhà với Alaves.

Đây sẽ là một cái tên rất thú vị cho Sevilla. Đúng là Las Palmas của ông đã sa sút phong độ trong những tháng gần đây, nhưng họ vẫn là một trong những đội đáng xem nhất ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, nhiệm vụ ở xứ Andalusia sẽ khó khăn hơn đáng kể.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục