Rashford được chấm bao nhiêu điểm trong trận derby với Man City?

01:20 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng duy nhất giúp Manchester United hạ gục người hàng xóm, Marcus Rashford đã được chấm điểm cao vượt trội so với các cầu thủ còn lại.

Rashford dù trẻ nhưng thi đấu rất hay. Ảnh: Internet.

Tiền đạo trẻ sáng giá của MU đã có màn ra mắt derby thành Manchester một cách hoàn hảo. Anh là người mở tỉ số đồng thời cũng là ấn định chiến thắng 1-0 cho Quỷ đỏ. Rashford đã cho thấy bản năng sát thủ của mình sau khi dùng kỹ thuật và tốc độ để vượt qua trung vệ Martin Demichelis trước khi dứt điểm hiểm hóc hạ gục nốt thủ thành Joe Hart.

Với màn thể hiện tuyệt vời này, Rashford đã được chấm điểm 9/10. Đây là điểm số vượt trội so với phần còn lại của trận đấu. Các cầu thủ khác của MU chỉ được chấm cao nhất là 7 điểm. Trong khi không có ai bên phía Man City được hơn 6 điểm.

Ngoài pha làm bàn đẹp mắt, Rashford còn có pha đột nhập vòng cấm khiến Demichelis phải phạm lỗi ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên tình huống này trọng tài đã không thổi phạt penalty. Hiện tại, cầu thủ 18 tuổi này cũng đã có 5 bàn thắng trong 8 lần ra sân cho MU.

Điểm số cụ thể của cầu thủ 2 đội:

Man City: Joe Hart - 6, Bacary Sagna - 5, Martin Demichelis - 1, Eliaquim Mangala - 4, Gael Clichy - 4, Fernandinho - 6, Yaya Toure - 6, Raheem Sterling - 5, David Silva - 5, Jesus Navas - 6, Sergio Aguero - 6

MU: David De Gea - 7, Matteo Darmian - 6, Chris Smalling - 7, Daley Blind - 7, Marcos Rojo - 6, Morgan Schneiderlin - 8, Michael Carrick - 7, Juan Mata - 6, Jesse Lingard - 6, Anthony Martial - 7, Marcus Rashford - 9

Thanh Thịnh | 01:01 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục