Ramos nói gì khi biết bị Modric 'bán đứng'

08:54 Thứ tư 22/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù biết rõ đã bị Luka Modric lật tẩy cách sút 11m của mình, nhưng dường như Sergio Ramos lại chẳng mấy bận tâm về điều này.

Sergio Ramos lại chẳng mấy bận tâm về việc Modric biết quá rõ mình. Ảnh: Internet.

Trong thất bại 1-2 của Tây Ban Nha trước Croatia rạng sáng nay, Sergio Ramos đã bỏ lỡ một tình huống ghi bàn không thể tốt hơn khi anh có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà với tình huống đá phạt 11m. Đáng tiếc là trong tình huống này Ramos đã bị thủ thành Subasic đánh bại.

Theo tiết lộ của Subasic, thì chính tiền vệ Luka Modric đã chỉ anh cách Sergio Ramos thực hiện các tình huống 11m. và khi biết được điều này, hậu vệ người Tây Ban Nha đã cho biết: "Modric biết rất nhiều về tôi bởi cả hai tập luyện cùng nhau mỗi ngày (tại Real Madrid).

Phải nói rằng thủ môn đã làm theo lời chỉ dẫn đó vô cùng chính xác. Hi vọng rằng điều này không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc cả giải đấu."

Với thất bại này, Tây Ban Nha đã để mất ngôi đầy bảng D vào tay Croatia. Điều này cũng đồng nghĩa La Roja sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với tuyển Ý ở vòng 1/8.

Xú | 08:40 22/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục