Không kèm được Saka, Mudryk bị Gerrard chê bai

05:48 Thứ hai 27/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard đã chỉ trích Mykhailo Mudryk vì vai trò của tiền vệ này trong bàn mở tỷ số của đội tuyển Anh trước Ukraine.

 

Đội bóng của Gareth Southgate đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Ukraine tại Wembley để có trọn vẹn 6 điểm tại chiến dịch vòng loại EURO 2024.

‘Really disappointed’ – Steven Gerrard criticises Chelsea star Mykhailo Mudryk following England’s victory over Ukraine - Bóng Đá

 Mudryk không thể theo kèm Saka.

Harry Kane mở tỷ số ở phút 37 khi đón đường chuyền của Saka từ cánh phải để chuyển hóa cơ hội ở cự ly gần. 3 phút sau, Saka đã tự mình ghi bàn, với pha đi bóng vượt qua các hậu vệ Ukraine trước khi tung cú cứa lòng tuyệt đẹp vào góc cao khung thành.

Nhìn lại, ở bàn thắng của Kane, Saka thực hiện quả tạt một cách thoải mái khi Mudryk không thể gây đủ áp lực lên đối thủ. Và cựu đội trưởng của Liverpool, Gerrard đã chê bai ngôi sao của Chelsea.

"Từ quan điểm của Ukraine, đó là lối chơi tuyệt vời của Anh khi họ thực hiện những pha giãn biên ấn tượng. Nhưng bạn sẽ thực sự thất vọng nếu bạn là huấn luyện viên của Mudryk," Gerrard nói với Channel 4.

"Với tất cả sự tôn trọng, cậu ấy vẫn đang trưởng thành. Nhưng bạn biết rằng bạn cần phải theo sát Saka, bạn không thể cho phép cậu ấy có bóng bằng chân trái, vì đó là cơ hội để cậu ấy tạo ra khác biệt."

Minh Tuấn | 04:50 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục