"Nếu Sancho không đủ giỏi để đá cho Anh, chúng tôi muốn trao hộ chiếu"

17:57 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Die Mannschaft tiết lộ nhiều người tại Đức cảm thấy ngạc nhiên với tình hình của ngôi sao Tam sư.

Sau những trận cầu hấp dẫn, vòng bảng vòng chung kết EURO 2020 cũng hạ màn. 16 đội tuyển còn trụ lại đã lộ diện, chia đều cho 8 cặp đấu hứa hẹn giàu kịch tính.

Một trong những cuộc đụng độ tâm điểm vòng 1/8 là màn thư hùng giữa 2 đối thủ giàu duyên nợ - Anh và Đức. Tam sư khép lại chiến dịch vòng bảng với ngôi đầu bảng D, còn Die Mannschaft cán đích thứ 2 ở bảng F sau trận hòa Hungary nghẹt thở ở Allianz Arena.

Tuy duy trì thành tích bất bại ở cả 3 trận đã qua, nhưng HLV Gareth Southgate của tuyển Anh phải hứng chịu không ít chỉ trích. Đội tuyển xứ sương mù tỏ ra bế tắc trên mặt trận tấn công và mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn. 

'Germany would like to give Sancho a passport!' - Matthaus baffled by England star's lack of minutes at Euro 2020 - Bóng Đá

 Southgate chưa trọng dụng Jadon Sancho.

Một trong những dấu hỏi lớn mà giới mộ điệu đặt lên Southgate là việc Sancho chưa được đá chính bất kỳ trận nào. Ngòi nổ Borussia Dortmund được đánh giá rất cao bởi khả năng tạo đột biến trên hàng công. Qua 137 trận trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park, Sancho đóng góp tới 50 bàn thắng cùng 64 đường kiến tạo.

Huyền thoại Lothar Matthaus cảm thán qua Goal: "Sancho là một trong những cầu thủ hay nhất Bundesliga trong 2 năm qua. Nếu cậu ấy không đủ giỏi để đá cho Anh, chúng tôi muốn trao cho cậu ấy hộ chiếu Đức! Tại Đức nhiều người đã ngạc nhiên về tình hình của Sancho."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jadon Sancho tại U17 World Cup:

 
Phụng Sồ | 17:27 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục