3 trận không ghi bàn, Harry Kane nói thẳng 1 lời

09:42 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnChân sút chủ lực Tam sư lên tiếng giữa những chỉ trích xoay quanh phong độ săn bàn không tốt.

Harry Kane đang bị bủa vây bởi không ít áp lực sau khi tịt ngòi xuyên suốt vòng bảng EURO. Chân sút chủ lực tuyển Anh đã đá chính cả 3 trận nhưng chưa thể điền tên lên bảng điện tử dù chỉ 1 lần.

Phát biểu qua Goal, Kane đương đầu với các chỉ trích: "Chắc chắn đây không phải lần đầu mọi người hoài nghi trong sự nghiệp của tôi. Đó là 1 phần của bóng đá. Tôi đã luôn nói là 1 chân sút, bạn trải qua một số giai đoạn tuyệt vời khi ghi bàn trong mọi trận đấu, mỗi cú chạm bóng của bạn trở thành bàn thắng và cũng có một số giai đoạn nơi mọi thứ không diễn biến theo ý bạn. Đó có lẽ là tình hình ở EURO tính đến lúc này."

Kane dismisses doubters as he backs himself to shine when it counts at Euro 2020 - Bóng Đá

 Kane chưa ghi bàn nào.

"Mọi người thường thay đổi ý kiến nhanh. Không lâu trước, khi tôi giành Chiếc giày vàng Premier League, tôi còn là người tuyệt vời nhất thế giới, tất cả say mê tôi.

Bạn không thể quá hào hứng hay quá thất vọng, bạn chỉ phải duy trì trạng thái trung lập. Sự tự tin là điều quan trọng và tôi luôn tin tưởng vào bản thân. Tôi có thể trải qua 10, 15 trận không ghi bàn nhưng nếu có cơ hội, tôi vẫn sẽ đặt niềm tin vào khả năng bản thân ghi bàn.

Cố gắng đạt điểm rơi phong độ đúng lúc là mấu chốt và thời điểm đúng đắn trong 1 giải đấu bóng đá nằm ở giai đoạn knock-out."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 09:12 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục