De la Fuente phác thảo đội hình tại EURO 2024

08:47 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnEstadio Deportivo đưa tin huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha đang chuẩn bị có những thử nghiệm cuối cùng.

Với các trận giao hữu với Brazil và Colombia sắp diễn ra vào tháng tới, huấn luyện viên trưởng tuyển Tây Ban Nha Luis de la Fuente sẽ bắt đầu phác thảo đội hình của mình cho những trận đấu đó. Những thử nghiệm này sẽ được sử dụng để đánh giá các cầu thủ mà ông dự định đưa đến Đức tham dự Giải vô địch châu Âu mùa hè này.

Vị trí đang được quan tâm trong giai đoạn này là tiền đạo cánh trái. Nico Williams là một lựa chọn đáng tin cậy cho La Roja, mặc dù anh đã dính chấn thương trong những tuần gần đây. Thậm chí, với việc Yeremy Pino bị loại sau vết rách ACL và những người như Ansu Fati và Mikel Oyarzabal đang ở phong độ không thực sự cao, vẫn có cơ hội cho những cái tên khác.

 - Bóng Đá

 Luis de la Fuente tìm kiếm người đá lệch trái.

Một trong số đó là Alvaro Djalo, cầu thủ đang có màn thể hiện xuất sắc cho Braga mùa này. Estadio Deportivo đưa tin rằng tiền đạo 24 tuổi đang được de la Fuente cân nhắc để triệu tập cho các trận đấu vào tháng Ba.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Djalo được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Athletic Bilbao vào mùa hè. Vì vậy, có thể sắp tới sẽ là vài tháng quan trọng đối với cầu thủ này nếu anh được có cơ hội ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha.

Đăng Nguyễn | 08:17 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục