Kovacic chỉ ra mối hiểm họa lớn nhất dành cho Croatia

09:35 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnĐương kim Á quân World Cup sẽ đụng độ Tây Ban Nha tại vòng 16 đội EURO 2020.

Sau khi giành lấy vị trí nhì bảng B, tuyển Croatia sẽ có màn chạm trán Tây Ban Nha tại vòng 16 đội EURO 2020 để tìm kiếm tấm vé đi tiếp. Dù đã không còn ở thời kỳ hoàng kim, tuy nhiên La Roja vẫn cho thấy sức mạnh đáng gờm thông qua khả năng kiểm soát thế trận.

Chính vì vậy, tiền vệ Mateo Kovacic đề nghị các đồng đội phải dè chừng đối thủ này. Để khắc chế lối chơi tuyển Tây Ban Nha, chân chuyền 27 tuổi cho rằng Croatia cần phải khóa chặt Sergio Busquets, bởi lão tướng 32 tuổi chính là nhân tố lĩnh xướng lối chơi bên phía đối thủ.

Mateo Kovacic highlights Busquets as Spains key star - Bóng Đá

Kovacic và các đồng đội sẽ đụng độ tuyển Tây Ban Nha.

Kovacic từng trải qua quãng thời gian chinh chiến tại La Liga, vì vậy anh hiểu rất rõ tầm ảnh hưởng của ngôi sao thuộc biên chế Barcelona.

"Chúng tôi có một trận đấu khó khăn phía trước, tuyển Tây Ban Nha là đội bóng thích kiểm soát thế trận," Kovacic chia sẻ với Marca.

"Điều quan trọng là chúng tôi phải cố gắng giữ bóng nhiều nhất có thể. Tôi nghĩ rằng Sergio Busquets sẽ là cầu thủ quan trọng nhất của Tây Ban Nha, vì anh ấy là ngôi sao dẫn dắt lối chơi. Chúng tôi sẽ phải ngăn anh ta lại, và đảm bảo anh ta không thể di chuyển bởi áp lực mà chúng tôi tạo ra."

Những khoảnh khắc đẹp của Kovacic tại Chelsea

 
Trường Sơn | 08:37 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục