5 sát thủ đáng sợ nhất vòng bảng EURO 2020: Lukaku thứ 2, Depay góp mặt

13:15 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnVòng bảng EURO 2020 vừa kết thúc trong muôn vàn cảm xúc. Cùng điểm mặt 5 tiền đạo ấn tượng nhất cho đến nay.

1. Cristiano Ronaldo

Bồ Đào Nha đứng thứ ba ở bảng F - bảng tử thần của EURO 2020, và vào vòng 1/8 với tư cách là đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Ngôi sao của họ một lần nữa là Cristiano Ronaldo, người đã ghi được 5 bàn thắng tại giải.

Euro 2020: Top 5 forwards from the group stage ft. Bayern Munich and Juventus stars - Bóng Đá

 Ronaldo quá đẳng cấp.

Tiền đạo của Juventus cũng đang đứng đầu danh sách ghi bàn tại EURO 2020 cho đến nay, với ba trong số năm bàn thắng của anh đến từ chấm phạt đền. Cần nhớ rằng, có đến sáu cầu thủ đã sút hỏng từ chấm 11m ở vòng bảng, nhưng Ronaldo chưa gặp bất kỳ vấn đề nào.

2. Romelu Lukaku

Romelu Lukaku đã có phong độ tốt từ cấp câu lạc bộ cho đến EURO 2020 và đã ghi ba bàn trong ba trận vòng bảng. Tiền đạo của đội tuyển Bỉ đã ghi một cú đúp vào lưới Nga và mang đến một màn trình diễn xuất sắc nhất trận. Anh cũng đã có pha lập công vào lưới Phần Lan.

Trước Đan Mạch, Lukaku cũng cho thấy sự toàn diện của mình với lối chơi tấn công đầy thông minh. Các đội bóng sẽ phải cảnh giác với mối đe dọa mà anh gây ra, đặc biệt là khi tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne đã trở lại với thể lực sung mãn.

3. Memphis Depay

Memphis Depay là đầu tàu của đội tuyển Hà Lan ở EURO 2020 này và đã ghi hai bàn cùng một đường kiến tạo.

Euro 2020: Top 5 forwards from the group stage ft. Bayern Munich and Juventus stars - Bóng Đá

 Depay là sự bổ sung chất lượng cho Barca.

Cầu thủ người Hà Lan sở hữu tốc độ, kỹ thuật tốt, cùng sự linh hoạt để giúp HLV Frank de Boer thoải mái hơn trong cách sắp xếp đội hình. Với những gì đã thể hiện, Depay hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Barcelona mùa bóng tới.

4. Robert Lewandowski

Ba Lan của Robert Lewandowski sẽ không có mặt ở vòng 1/8 EURO 2020, vì họ đứng cuối cùng ở bảng E và đã bị loại khỏi giải đấu. Nhưng, tiền đạo của Bayern Munich một lần nữa để lại dấu ấn với màn trình diễn tuyệt vời.

Lewandowski đã ghi ba bàn trong ba trận đấu, bao gồm cú đúp đẳng cấp vào lưới Thụy Điển trong trận đấu cuối cùng ở giải đấu này của Ba Lan, nhưng không đủ để giúp đội nhà đi tiếp.

5. Ciro Immobile

Ý đã khiến tất cả phải ngạc nhiên với sự chắc chắn ở tuyến sau và lối chơi tấn công đầy hấp dẫn. Trung phong nơi hàng công 3 người của họ là Ciro Immobile, người đã ghi hai bàn trong hai lần ra sân.

Immobile đã nổi danh ở cấp CLB, nhưng không có thành tích tốt cho đội tuyển quốc gia của mình. Dù vậy, ở EURO 2020 này, anh đã có sự khởi đầu tốt với các bàn thắng vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sĩ trong 2 chiến thắng 3-0 dễ dàng của Azzurri.

Depay phấn khích khi gia nhập Barcelona:

 
Minh Tuấn | 12:45 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục