Sau tất cả, HLV Bỉ phải thừa nhận sự thật về Hazard

19:47 Thứ bảy 26/06/2021

TinTheThao.com.vnRoberto Martinez hé mở giai đoạn khó khăn mà ông phải chứng kiến cậu học trò trụ cột trải qua.

HLV Roberto Martinez của tuyển Bỉ chia sẻ về đội trưởng Eden Hazard qua ESPN được Daily Mail dẫn lại: "Eden vừa trải qua 1 quá trình. Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã lo lắng về Eden, bởi lẽ cậu ấy không vui với cuộc sống của mình. Thể trạng của Eden không còn phản ứng như 15 năm qua và đó là điều khó khăn."

"Khi là 1 cầu thủ mẫn cảm chấn thương, bạn phải quen với việc có thể tổn thương bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên đó không phải trường hợp của Eden. Cậu ấy chưa từng có các quan ngại chấn thương khi thi đấu tại Pháp. Qua 8 mùa giải Premier League - một trong những giải đấu đòi hỏi thể chất nhất thế giới, Eden chỉ bỏ lỡ 20 trận."

Roberto Martinez was 'worried' for Eden Hazard because Real Madrid winger was 'not enjoying his life' amid injury-plagued season - Bóng Đá

 Hazard phải vượt qua các khó khăn.

"Khi tôi chứng kiến Eden hồi tháng 3, cậu ấy vô cùng buồn bã và thất vọng. Từ thời điểm đó, tôi nghĩ Eden bắt đầu luyện tập với quyết tâm hạnh phúc trở lại và có lẽ tuyển Bỉ đã may mắn với sự sắp đặt của thời gian.

Trận đấu với Phần Lan là lần đầu tôi chứng kiến Eden vui vẻ và tận hưởng thứ bóng đá của mình qua 1 thời gian dài. Khi Eden vui vẻ, tuyển Bỉ hay hơn nhiều. Tháng 11/2019 là lần gần nhất trước đó mà Eden chơi trọn vẹn 90 phút cho ĐTQG, nên bạn có thể hình dung chúng tôi đã chờ đợi từ lâu."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Eden Hazard tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 18:49 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục